3 Lý Do Doanh Nghiệp Nên Sử Dụng SMS Marketing

Theo báo cáo của Intis Telecom, hình thức nhắn tin qua ứng dụng có tốc độ tăng trưởng dự kiến là 6,99% trong thời gian hiện tại. Dự kiến vào năm 2025, SMS Marketing sẽ trở thành phương thức được nhiều doanh nghiệp tối ưu hóa và sử dụng nhiều hơn.

SMS có tỷ lệ mở cao hơn nhiều so với các loại nhắn tin khác và có khả năng tiếp cận mọi người ở mức độ cá nhân hơn. Dưới đây là 3 lý do tại sao doanh nghiệp nên tích hợp SMS Marketing vào chiến lược của mình:

1. Tỷ lệ mở cao

Tỷ lệ tốt nhất bạn đạt được khi chạy chiến dịch Email Marketing là bao nhiêu? Theo Mailchimp, tỷ lệ mở trung bình cho các chiến dịch Email trong nhiều ngành chỉ đạt hơn 21%. Tuy nhiên, tỷ lệ mở tin nhắn SMS lại đạt đến 98%!

Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng về mặt pháp lý, bạn phải có sự cho phép của khách hàng để gửi tin nhắn văn bản cho họ.

Email có thể bị rơi vào hòm quảng cáo hoặc spam, thậm chí bị thất lạc trong hòm thư. Nhưng SMS thì không. Tin nhắn văn bản sẽ được gửi thẳng đến mục tin nhắn của khách hàng trên điện thoại và luôn được người dùng mở bất cứ lúc nào.

2. Tiếp cận cá nhân hóa

SMS có tỷ lệ mở cao, và khi kết hợp với các ứng dụng gửi tin nhắn tự động và gửi tin hàng loạt, hiệu quả của nó càng vượt trội hơn.

Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng SMS Marketing giúp doanh nghiệp ở mọi quy mô quản lý và triển khai các chiến dịch gửi tin nhắn hiệu quả. Các ứng dụng này cho phép gửi tin nhắn cho các tệp khách hàng khác nhau vào thời điểm tùy chọn, thống kê số lượng tin nhắn thành công, số lượt click đổ về trang web, và nhiều chỉ số khác. Các công cụ tiếp thị qua SMS này giúp bạn mở rộng phạm vi tiếp cận vượt xa những gì một cá nhân có thể làm.

3. Mở rộng phạm vi tiếp cận

Tin nhắn văn bản trung bình được mở chỉ trong vòng hai phút sau khi nhận. Điều này khiến SMS trở thành lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ưu đãi nào có yếu tố thời gian.

Bạn có thể sử dụng SMS để gửi lời nhắc nhở, ưu đãi đặc biệt và thông báo khẩn cấp cho khách hàng. Một trong những cách tốt nhất để sử dụng tin nhắn văn bản là thúc đẩy doanh số bán hàng nhanh chóng và các ưu đãi đặc biệt ngắn hạn.

Mọi người luôn giữ điện thoại bên mình và sử dụng chúng mọi lúc mọi nơi. Vì vậy, SMS là một cách hiệu quả để doanh nghiệp thôi thúc khách hàng đọc tin và đến ngay cửa hàng để nhận được những ưu đãi tốt nhất.

Một SMS Marketing lý tưởng nên là một văn bản khoảng 120-160 ký tự, bao gồm cả các liên kết điều hướng khách hàng đến cửa hàng trực tuyến của bạn.

Nếu bạn điều hành bất kỳ doanh nghiệp nào phục vụ nhóm khách hàng địa phương, SMS là một cách tuyệt vời để thu hút mọi người đến thăm cửa hàng của bạn. Đối với các công ty lớn hơn dựa vào thương mại điện tử, SMS có thể khuyến khích mọi người đăng nhập và mua sắm trên trang web của bạn.

Khám phá thêm các bí quyết triển khai chiến dịch SMS Marketing hiệu quả với phần mềm tự động của SMSBrand tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *