Tin nhắn SMS Brandname là gì?

Tin nhắn SMS Brandname là gì? hay Tin nhắn thương hiệu là gì? Là hình thức gửi tin nhắn hiển thị thương hiệu thay vì số điện thoại.  Qua đó giúp doanh nghiệp triển khai các chương trình Marketing, SMS brandname chăm sóc khách hàng hiệu quả với chi phí tối ưu.

Tin nhắn SMS Brandname cho phép doanh nghiệp thực hiện chiến dịch SMS marketing thông qua tin nhắn. Truyền tải thông điệp cụ thể đến khách hàng mục tiêu. Thay vì sử dụng các số điện thoại thông thường như 03xxx, 09xx để gửi thông tin. SMS Brandname hiển thị tên định danh của nhãn hiệu hoặc doanh nghiệp, tăng độ nhận diện và chuyên nghiệp.

Có hai hình thức SMS Brandname phổ biến, bao gồm:

+ Tin nhắn SMS brandname Quảng Cáo cho phép doanh nghiệp sử dụng kênh thông tin di động để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, ưu đãi, khuyến mãi hoặc mời khách hàng trải nghiệm sản phẩm. Khi thông được hiển thị dưới tên thương hiệu, quảng cáo sẽ tăng được độ tin cậy với khách hàng, nâng cao tỷ lệ mở, đọc tin, qua đó nâng cao hiệu quả chiến dịch quảng cáo của bạn.

+ Tin nhắn SMS Brandname Chăm Sóc Khách Hàng là dịch vụ tin nhắn giúp doanh nghiệp gửi thông tin chăm sóc khách hàng hoặc cập nhật giao dịch trực tiếp đến thuê bao di động. Doanh nghiệp có thể cá nhân hóa nội dung tin nhắn và gửi không giới hạn về thời gian hay số lượng sau khi mẫu tin được phê duyệt.

Giải pháp SMS Brandname chăm sóc khách hàng

Với kinh nghiệm lâu năm hỗ trợ và cung cấp dịch vụ cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Chúng tôi khuyên bạn nên ứng dụng dịch vụ SMS Brandname để chăm sóc khách hàng tự động, thường xuyên hơn và hiệu quả hơn qua các năm.

Ưu điểm của dịch vụ tin nhắn SMS brandname là tin nhắn mang thương hiệu có thể tích hợp vào hệ thống riêng của doanh nghiệp. Cho phép thực hiện việc chăm sóc khách hàng hoàn toàn tự động, thường xuyên và chính xác đến từng người nhận.

Hãy bắt tay vào xây dưng một kế hoạch gửi tin nhắn thương hiệu tự động tới khách hàng. Với các sự kiện, ngày đặc biệt, lễ lớn như gợi ý sau:

  • Gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng ngày tết dương lịch.
  • Gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng ngày tết âm lịch.
  • Gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng ngày 14/2.
  • Gửi tin nhắn chăm sóc khác hàng ngày 8/3.
  • Gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật khách hàng.
  • Gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng nhân dịp 30/4, 1/5.
  • Gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng nhân dịp 1/6.
  • Gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng nhân dịp quốc khánh Việt Nam.
  • Gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng nhân dịp ngày nhà giáo Việt Nam.
  • Gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam.
  • Gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng nhân dịp ngày doanh nhân.
  • Cập nhật các chương trình ưu đãi, khuyến mãi giảm giá.
  • Gửi tin cảm ơn và tri ân đến khách hàng lâu năm sử dụng dịch vụ.

Hãy để SMSBrand giúp bạn kết nối chăm sóc khách hàng của bạn.

Liên hệ với chúng tôi