SMS Brandname là gì?
SMS Brandname là hình thức gửi tin nhắn thương hiệu hàng loạt trong thời gian ngắn. Giúp doanh nghiệp triển khai các chương trình marketing, chăm sóc khách hàng hiệu quả với chi phí tối ưu.
Dịch vụ SMS Brandname cho phép doanh nghiệp thực hiện chiến dịch marketing thông qua SMS. Truyền tải thông điệp cụ thể đến khách hàng mục tiêu. Thay vì sử dụng các số điện thoại thông thường như 03xxx, 09xx để gửi thông tin. SMS Brandname hiển thị tên định danh của nhãn hiệu hoặc doanh nghiệp, tăng độ nhận diện và chuyên nghiệp.
Có hai hình thức SMS Brandname phổ biến, bao gồm:
+ SMS Brandname Quảng Cáo là hình thức gửi tin nhắn nhằm quảng bá sản phẩm. Dịch vụ hoặc chương trình khuyến mãi đến khách hàng.
+ SMS Brandname Chăm Sóc Khách Hàng là hình thức gửi tin nhắn để chăm sóc, tương tác và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Thủ tục đăng ký SMS Brandname
Tại Việt Nam, có 5 nhà mạng hỗ trợ gửi tin nhắn bằng brandname gồm Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile và Gtel. Mỗi nhà mạng có những quy định và thủ tục duyệt brandname riêng. Nhưng để đơn giản hóa quy trình, sẽ có sự thống nhất chung giữa các nhà mạng.
- Chụp giấy phép đăng ký kinh doanh.
- Nếu quý công ty lấy Brandname theo tên miền thì cần cung cấp hợp đồng tên miền.
- Trường hợp quý khách lấy tên theo sản phẩm thì cần có giấy chứng nhận sản phẩm. Hoặc hợp đồng phân phối sản phẩm tại Việt Nam.
- Nếu quý khách là tổ chức giáo dục, y tế, tổ chức nhà nước. Cần cung cấp giấy tờ liên quan như quyết định của sở giáo dục,…
- Nếu quý khách trong lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT), để có ưu đãi dành cho nhóm TMĐT. Cần có dấu của bộ công thương xác nhận trên trang web.
- Các trường hợp khác, quý khách vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết.
Giải pháp chăm sóc khách hàng bằng SMS Brandname
Với kinh nghiệm lâu năm hỗ trợ và cung cấp dịch vụ cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Chúng tôi khuyên bạn nên ứng dụng dịch vụ SMS Brandname để chăm sóc khách hàng tự động, thường xuyên hơn và hiệu quả hơn qua các năm.
Ưu điểm của dịch vụ này là tin nhắn mang thương hiệu có thể tích hợp vào hệ thống riêng của doanh nghiệp. Cho phép thực hiện việc chăm sóc khách hàng hoàn toàn tự động, thường xuyên và chính xác đến từng người nhận.
Hãy bắt tay vào xây dưng một kế hoạch gửi tin nhắn thương hiệu tự động tới khách hàng. Với các sự kiện, ngày đặc biệt, lễ lớn như gợi ý sau:
- Nhắn tin CSKH ngày tết dương lịch
- Nhắn tin CSKH ngày tết âm lịch
- Nhắn tin chăm sóc khách hàng ngày 14/2
- Nhắn tin chăm sóc khác hàng ngày 8/3
- Nhắn tin chúc mừng sinh nhật khách hàng
- Nhắn tin nhân dịp 30/4, 1/5
- Nhắn tin nhân dịp 1/6
- Nhắn tin nhân dịp quốc khánh Việt Nam
- Nhắn tin nhân dịp ngày nhà giáo Việt Nam
- Nhắn tin nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam
- Nhắn tin nhân dịp ngày doanh nhân
- …