Tạo Ấn Tượng Thương Hiệu Thời Trang của Bạn với SMS Brandname

Trong lĩnh vực thời trang đầy cạnh tranh tại thị trường Việt Nam, làm thế nào để thương hiệu của bạn luôn nằm trong tâm trí khách hàng khi họ cần mua sắm?

SMS Brandname là giải pháp tiết kiệm chi phí nhưng mang lại hiệu quả tối ưu, giúp tạo thiện cảm với khách hàng. Những tin nhắn cá nhân hóa, mang tên thương hiệu và gửi trực tiếp đến số điện thoại của khách hàng sẽ khiến họ cảm thấy được quan tâm và ghi nhớ thương hiệu của bạn.

Dịch Vụ SMS Brandname: Giải Pháp Quảng Bá Thương Hiệu Hiệu Quả

Dịch vụ SMS Brandname đã được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng thành công để quảng bá thương hiệu. So với các kênh marketing hiện tại, SMS Marketing có nhiều ưu điểm vượt trội.

  • Chi phí tiết kiệm: So sánh với hiệu quả mà dịch vụ SMS Marketing mang lại, chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều so với các kênh marketing khác.
  • Dễ sử dụng: SMS Marketing rất dễ thao tác, nội dung gửi đi ngắn gọn, súc tích, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Hiệu quả rõ ràng: Quản lý hiệu quả chiến dịch bằng các báo cáo chi tiết, minh bạch, cập nhật theo thời gian thực.

Nhiều công ty, shop thời trang và thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế đang sử dụng dịch vụ này như GAP, BURBERRY, CHANEL, GUCCI, LOUIS VUITTON, VERSACE, NINOMAXX, THAITUAN, ZALORA,…

Hãy trải nghiệm dịch vụ SMS Brandname để thấy sự khác biệt và hiệu quả mà nó mang lại cho doanh nghiệp của bạn.

Kịch bản SMS Brandname

  • Thông báo các sự kiện cửa hàng, shop thời trang như khai trương chi nhánh,…
  • Gửi tặng voucher cho khách nhân dịp ngày lễ, các sự kiện đặc biệt
  • Thông báo điểm thưởng tích luỹ và các ưu đãi đối với từng hạn khách hàng thành viên. 
  • Thông báo các kiểu, mẫu, sản phẩm thời trang, bộ sưu tập mới ra mắt, gợi ý mua sắm.
  • Thông báo đến các khách hàng cũ đã từng mua dịch vụ của bạn với những ưu đãi đặc biệt.
  • Tích hợp SMS vào website thời trang trực tuyến để xác nhận đơn hàng khi có khách hàng order.

Nhìn chung, SMS Brandname đã và đang được các thương hiệu thời trang ứng dụng vào mô hình kinh doanh của mình.  Không chỉ để quảng cáo mà còn chăm sóc khách hàng tiềm năng. Giúp tăng độ nhận diện thương hiệu, tăng doanh thu và cải thiện mối quan hệ với khách hàng.

Báo Giá