Tin nhắn chăm sóc khách hàng là gì?

Tin nhắn chăm sóc khách hàng là dịch vụ tin nhắn cho phép nhà cung cấp sử dụng kênh thông tin di động để gửi các thông tin chăm sóc khách hàng đến các thuê bao di động về sản phẩm và dịch vụ.

Nội dung tin nhắn chăm sóc khách hàng

  • Thông báo thông tin nội bộ: lịch làm việc, thời gian hợp…
  • Thông báo di dời địa điểm, thời gian khai trương, địa điểm mới.
  • Thông tin từ các ngân hàng: biến động tài khoản, số dư tài khoản của khách hàng.
  • Thông tin từ các công ty chứng khoán: biến động tài khoản, số dư tài khoản của khách hàng.
  • Thông tin từ các công ty điện lực, công ty nước sạch: thông báo hóa đơn tiền điện hàng tháng, thời gian thanh toán, thông báo tiền điện đã thanh toán.
  • Thông tin trường học: thông báo lịch học, thông báo đóng học phí, sổ liên lạc điện tử.
  • Gửi lời cảm ơn, tri ân đến khách hàng vào các dịp đặc biệt như sinh nhật, các ngày lễ.
  • Các nội dung dịch vụ khác không phải là quảng cáo.

Hình thức chăm sóc khách hàng qua tin nhắn SMS Brandname

Tin nhắn sẽ hiển thị tên thương hiệu của công ty hoặc dịch vụ trong phần người gửi của tin nhắn, thay vì chỉ hiển thị một dãy số.

Hướng dẫn và Quy định về Sử Dụng SMS Brandname trong Chăm Sóc Khách Hàng

Thủ tục đăng ký SMS Brandname bao gồm: cần có Giấy phép kinh doanh, Hợp đồng tên miền và các giấy tờ khác chứng minh quyền sở hữu thương hiệu. Tên brandname được phép dài tối đa 11 ký tự, không dấu, không khoảng trắng, có thể bao gồm dấu gạch ngang (-), gạch dưới (_) và dấu chấm (.), nhưng không được chứa ký tự đặc biệt như: %, #, &, [], {}, , <, @. Thời gian xử lý đăng ký khoảng 5-7 ngày. Mỗi SMS gửi đi có thể chứa tối đa 160 ký tự. Thời gian gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng không bị giới hạn bởi khung giờ nhất định của nhà mạng, cho phép gửi bất kỳ lúc nào cần thiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *